Bàn ghế văn phòng cho không gian làm việc



Khẳng định tầm cỡ, vị thế của công ty bạn qua cách lựa chọn nội thất văn phòng cho không gian làm việc của các nhân viên trong công ty từ Giám Đốc, Thư ký, bàn ghế văn phòng của nhân viên, bàn văn phòng – ghế văn phòng nơi tiếp khách, nơi hội họp… Mọi thứ sẽ trở lên rất chuyên nghiệp và khẳng định ngay từ cái nhìn đầu tiên với đối tác của bạn.

Khách hàng của bạn cũng sẽ bị cuốn hút theo và trâm trò khen ngơi một không gian làm việc tinh tế và chuyên nghiệp như vậy. Điều đó có nghĩa là cơ hội để chốt được Hợp đồng đã gần hơn.
Việc chọn lựa cho mình những bộ nội thất văn phòng sao cho hợp lý, tinh tế và hài hóa với lĩnh vực bạn kinh doanh là một việc quan trọng, giống như việc lựa chọn 1 bộ trang phụ khi đi tham sự kiện. Không quá cầu kì, phô trường nhưng ở mức tinh tế, phù hợp mọi khía cạnh.
Nắm bắt nhu cầu thiết thực đó. Chúng tôi, là những nhà kinh doanh nội thất chuyên về sản phẩm dành cho không gian văn phòng, nơi bạn và nhân viên có những vị trí tư thế làm việc thoải mái. Hiện Nội thất Vĩnh Xuân đang tư vấn thiết kế và kinh doanh rất chạy các dòng sản phẩm Nội thất như:

  • Tủ văn phòng: tủ sắt, tủ có ngăn khóa, tủ locker, tủ đựng hồ sơ - tài liệu, tủ gỗ - kiếng trưng bày huy chương, bằng khen trong văn phòng,…
  • Bàn văn phòng: Bàn họp, bàn giám đốc, bàn máy tính nhân viên, bàn có tủ locker,…
  • Ghế văn phòng: Ghế cao cấp cho Giám đốc, trưởng bộ phận, Ghế xoay nhân viên các loại, ghế phòng họp,…
  • Và một số sản phẩm liên quan khác…


Quý khách có nhu cầu về thiết kế riêng theo kích thước văn phòng, nhà kho, hoặc các kiểu dáng khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để tư vấn và được thiết kế trên mô hình 3D thuận tiện theo dõi và dễ dàng lựa chọn hơn cho quý khách.


+ Khi có nhu cầu của quý khách trong vòng 02 ngày chúng tôi sẽ có thiết kế 3D theo yêu cầu.

+ Khi có đơn đặt hàng đối với đơn hàng thông thường chúng tôi giao hàng tận nợi miễn phí trong vòng 07 ngày, hoặc có thu phụ phí vận chuyển trong vòng 01 ngày đối với hàng có sẵn hay 03 ngày đối với hàng không có sẵn trong kho.

 

Hotline : 094 7399 768


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ sắt Vĩnh Xuân

Bàn ghế văn phòng các loại

Bàn ghế văn phòng, tủ văn phòng 2018