Tủ sắt, tủ tài liệu chuyên dụng

Tủ tài liệu sắt văn phòng là vật dụng thân quen tới mức không thể thiếu của dân văn phòng, đặc biệt là Kế toán và Sales. Công dụng thân kì của những chiếc tủ đựng tài liệu này tạo cho sự ngăn nắp, không gian làm việc gọn gàng thoải mái hơn. Đồng thời cũng giúp cho tinh thần làm việc được thoải mái bài bản hơn. Khi cần sắm mới một chiếc tủ tài liệu ngoài việc để ý đến kiểu dáng, mẫu mã thì chất liệu là yếu tố quyết định về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng.

Tủ Văn PhòngDù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lí hồ sơ 1 cách dễ dàng,nhanh chóng. Tủ văn phòng có những loại chất liệu nào, chất liệu nào tốt và phù hợp? Hai chất liệu tủ văn phòng phổ biến hiện nay là gỗ và sắt sơn tĩnh điện. Tủ gỗ và tủ sắt có ưu nhược điểm khác nhau:
Sản Phẩm tủ văn phòng hiện chia theo 2 dòng: Tủ sắt và tủ gỗ văn phòng
1.Tủ gỗ văn phòng:thường được sử dụng chất liệu MFC và MDF công nghiệp,ván dày 18mm,tùy theo nhu cầu sử dụng mà phủ melamine,laminate,giấy vân gỗ công nghiệp hay veneer.
Sản phẩm phong phú về lõi gỗ và bề mặt của gỗ. Lõi gỗ phổ biến nhất hiện nay là MFC, MDF, HDF, Plywood. Bề mặt gỗ gồm: Melamine, Laminate, Acrylic… mỗi loại bề mặt có hơn 100 màu để bạn lựa chọn.



2.Tủ sắt văn phòng:là dòng tủ gọn nhẹ,sử dụng tole dày 0,5-0,8mm,được sơn tĩnh điện tạo bền sử dụng cao.Tủ sắt có chi phí rẻ hơn tủ gỗ, và dễ dàng di chuyển.

Với kết cấu khung chắc chắn, sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng như tủ gỗ. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, với chất lượng và giá cả hợp lý:
Thông tin về đặt hàng và bảo hành sản phẩm:
Phòng bán hàng:
Hotline: 0947.399.768
Tell: 0251 6592 686 Email: info@vixufu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ sắt Vĩnh Xuân

Bàn ghế văn phòng, tủ văn phòng 2018

Bàn ghế văn phòng các loại